Giá xe đạp điện Dk Bike 18A những thông tin chi tiết nhất

Giá xe đạp điện Dk Bike 18A những thông tin chi tiết nhất

Xe đạp điện Dk Bike 18A là dòng xe cao cấp chính hãng với chất lượng tốt cùng kiểu dáng đẹp mắt tinh tế ấn tượng. Hiện nay dòng xe đạp điện Dk Bike 18A đang được phân phối tại các các đại lý cửa hàng trên toàn quốc với mức giá có sự chênh lệch khá lớn.

Vậy mua một chiếc xe đạp điện Dk Bike 18A chính hãng giá tốt nhất là bao nhiêu chúng ta hãy cùng nhau tham khảo bài viết tại Dailyxedien.vn nhé!

Những ưu điểm của xe đạp điện Dk Bike 18A.

Dòng xe này có động cơ với công suất 350W, 3 pha, không chổi than có thể tăng tốc nhanh với vận tốc 40km/h và đi được quãng đường dài đến 50km khi sạc đầy. Xe đạp điện Dk Bike 18A bánh trước có tăm đan xen nhau cứng cáp được trang bị phuộc dầu giúp chiếc xe di chuyển êm ái hơn và mướt hơn.

Với phanh cơ cao cấp cùng vành đúc hợp kim với độ bền cao, chống rỉ, bên cạnh đó kiểu dáng thể thao Dk Bike 18A có thiết kế giỏ xe rộng, trang bị thêm nắp đậy, cho chúng ta đựng được nhiều đồ dùng hơn.

Xe đạp điện Dk Bike 18A được thiết kế để chân chắc chắn, với diện tích vừa phải khoảng cách phù hợp với người việt cho người điều khiển cảm giác thoải mái khi di chuyển trên mọi loại địa hình.

Xe đạp điện Dk Bike 18A sử dụng yên xe êm ái được bọc bởi lớp da yên nhân tạo và lớp nệm phía trong êm ái, đồng thời có thể tăng giảm chiều cao. Dk Bike 18A được thiết kế giảm ngay phía dưới yên sau của xe, khi di chuyển trên mọi đoạn đường không được thăng bằng khách hàng vẫn có thể cảm nhận được sự đàn hồi cực êm giúp chiếc xe có thể chở được trọng tải 120kg

Đèn xe đèn xi nhan là đèn pha sử dụng công nghệ Halogen Led siêu sáng mức độ chiếu xa và rộng giúp chúng ta di chuyển an toàn tuyệt đối nhất là vào ban đêm.Ngoài ra bộ khung làm từ hợp kim thép chống han rỉ được phủ lớp sơn màu ABS PP bền bỉ thách thức thời gian.

Bánh xe sử dụng lốp không săm cải tiến với vành đúc bám đường tốt giảm lực ma sát khi tiếp xúc với mặt đường đồng thời giúp cho xe vận hành ổn định và an toàn dưới mọi địa hình và thời tiết.

Xe đạp điện Dk Bike 18A trẻ trung năng động khẳng định đẳng cấp.

Có thể nói rằng dòng xe đạp điện Dk Bike 18A trẻ trung năng động và khẳng định đẳng cấp, phù hợp với mọi lứa tuổi, đây là dòng xe có thiết kế kiểu dáng thể thao cá tính mạnh mẽ tạo nên chiếc xe đẹp sang trọng mê mẩn mọi ánh nhìn.

Xem thêm: Xe Đạp Điện DK Bike

Xe đạp điện Dk Bike 18A có bảng màu đa dạng gồm màu: đỏ, đen, trắng,xanh dương, xanh lá đem đến cho khách hàng nhiều lựa chọn theo sở thích và phong thủy của từng người.

Xe đạp điện cao cấp Dk Bike 18A được bán tại Dailyxedien.vn trên toàn quốc luôn có độ bền cao đồng thời được kiểm định chất lượng tốt có team chống hàng giả chế độ bảo hành tốt nhất.

Giá của xe đạp điện Dk Bike 18A chính hãng trên thị trường hiện nay.

Xe đạp điện Dk Bike 18A là dòng xe cao cấp và tiết kiệm chi phí, nhiên liệu, bảo vệ sức khỏe của chúng ta, chống ùn tắc giao thông và có thể luồn lách mọi nơi hay ngõ hẻm .

Trên thị trường hiện nay các cửa hàng đại lý chính hãng đang phân phối xe đạp điện Dk Bike 18A với giá dao động từ 10.000.000 VNĐ đến 11.000.000 VNĐ tùy từng thời điểm khuyến mại, khai trương, giảm giá.

  • Trên đây là những thông tin về mức giá cũng như những đặc điểm nổi bật của dòng xe đạp điện Dk Bike 18A tại Dailyxedien.vn. Mong rằng đây sẽ là thông tin hữu ích giúp cho quý khách có thể tìm mua được dòng xe này chính hãng và giá cả tốt nhất hiện nay, chúng tôi xin chân thành cảm ơn đến quý anh chị khách hàng đã tin dùng sử dụng và luôn ủng hộ đại lý của chúng tôi trong thời gian qua.

Leave a comment