Xe đạp điện Xmen 2018 giá bao nhiêu?

Xe đạp điện Xmen 2018 giá bao nhiêu?

Xe đạp điện Xmen 2018 là phiên bản xe mới của hãng với nhiều cải tiến hiện đại nhất trong cấu tạo các bộ phận cấu thành xe. Chiếc xe này đang được rất nhiều khách hàng quan tâm cũng như thắc mắc về giá bán chuẩn của xe. Để giải đáp thắc mắc này Dailyxedien.vn sẽ lưu ý đến quý khách những thông tin chi tiết nhất về giá bán của dòng xe này nhé.

Mua xe đạp đạp điện Xmen 2018 liên doanh giá bao nhiêu thì hợp lý.

Hãng xe Xmen có 2 phân khúc là xe liên doanh và xe nhập khẩu nguyên chiếc và giá bán của mỗi một dòng cũng có sự chênh lệch khác nhau.

Trên thị trường chúng ta không khó để có thể bắt gặp các phiên bản xe đạp điện Xmen liên doanh như: HTC, Detech, Dkbike,… với giá bán từ 11.800.000 VNĐ đến 13.900.000 VNĐ.

Có thể nói với giá bán khá hợp lý như trên thì những mẫu xe liên doanh là lựa chọn hợp túi tiền nhiều đối tượng khách hàng có thu nhập tầm trung trở lên.

Giá bán của các dòng xe đạp điện Xmen 2018 nhập khẩu nguyên chiếc.

Thường thì các dòng xe nhập khẩu nguyên chiếc chi phí sẽ cao hơn nên giá bán đến tay khách hàng cũng cao hơn so với các dòng xe liên doanh được lắp ráp tại trong nước.

Xem thêm: Dòng xe đạp điện Xmen được bán với mức giá bao nhiêu hiện nay

Chúng ta có những dòng xe nhập khẩu nổi tiếng với chất lượng tốt như: Dibao, Hsdeluxe, Yadea, …. và có giá bán dao động từ 14.000.000 VNĐ đến 17.000.000 VNĐ.

Các mẫu xe đạp điện Xmen 2018 được nhập khẩu có thế mạnh về cấu tạo các chi tiết hiện đại nhất theo tiêu chẩn quốc tế cùng mức hình thức thiết kế đẹp nên được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Mua xe đạp điện Xmen 2018 ở đâu uy tín và đảm bảo chất lượng.

Khách hàng biết đến Dailyxedien.vn là một hệ thống lớn với chuỗi các cửa hàng chi nhánh rộng khắp cả nước và là cơ sở chuyên phân phối các dòng xe điện chính hãng nhập khẩu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Hiện nay tại hệ thống Dailyxedien.vn đang sẵn hàng rất nhiều mẫu xe đạp điện Xmen và luôn cập nhật các phiên bản mới nhất với chất lượng tốt. Hơn nữa các khách đã sử dụng xe đạp điện Xmen tại Dailyxedien.vn luôn đánh giá – phản hồi tốt về sản phẩm cùng chất lượng dịch vụ số 1.

Khi mua xe đạp điện Xmen 2018 tại Dailyxedien.vn quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về giá bán luôn là rẻ nhất với chế độ bảo hành chuẩn cùng sổ bảo hành rõ ràng về thời hạn cũng như công tác hậu mãi sau bán hàng tốt bậc nhất.

  • Sau khi tham khảo bài viết này mong rằng quý khách đã có thể tìm ra được đáp án cho câu hỏi: “Xe đạp điện Xmen 2018 giá bao nhiêu?”. Và thông qua đó đưa ra được quyết định đúng đắn khi chọn mua chiếc xe đạp điện Xmen 2018 phù hợp với kinh tế và nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Leave a comment