Những hãng xe máy điện cao cấp nhất hiện nay

Những hãng xe máy điện cao cấp nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng xe máy điện khác nhau nên để có thể chọn được hãng xe chất lượng nổi trội đáng để mua khách hàng cũng mất khá nhiều thời gian tìm hiểu. Hiểu được tâm tư của quý khách nên hôm nay Dailyxedien.vn sẽ tổng hợp những hãng xe máy điện cao cấp nhất hiện nay để quý vị cùng tham khảo nhé!

VinFast Klara – thương hiệu xe điện cao cấp của tập đoàn Vingruop.

Thời gian vừa qua thị trường đang rất “nóng” bởi sự ra đời của phiên bản xe máy điện cao cấp – thân thiện với môi trường mang tên VinFast Klara – thương hiệu xe của riêng người Việt Nam.

Với cải tiến trong 2 phiên bản 1 dùng pin Lithium-ion và 1 dùng ắc quy Acid-chì và được trang bị các chi tiết động cơ – cấu tạo khung sườn từ các thương hiệu quốc tế của Đức,Nhật,… Nhờ vậy mà xe có tốc độ tối đa từ 70 – 100km/h, dễ dàng tăng tốc chỉ trong 4s và đi được quãng đường dài lên đến 200 – 300km sau mỗi lần sạc đầy.

Ngoài ra các tính năng thông minh cũng được trang bị rất hiện đại và cao cấp như: định vị qua GPS, khóa và mở khóa từ xa, tìm trạm sạc, trạm thuê pin, trạm dịch vụ, báo tình huống khẩn cấp qua số điện thoại đặt trước, đồng bộ thông tin quãng đường, thông số lái xe qua smartphone,…

Hãng xe máy điện cao cấp mang tên gọi Pega.

Pega là hãng xe điện cao cấp nổi tiếng lâu đời với nhiều dòng xe chất lượng cùng giá bán rất phải chăng. Tất cả các mẫu xe của hãng đều có hình thức mạnh mẽ, trẻ trung, năng động và cá tính.

Động cơ của các xe có công suất mạnh mẽ cùng lốp không săm với vành đúc hợp kim, phanh đĩa công nghệ cao giúp xe hoạt động bền bỉ với tốc độ 40 – 45km/h và đi đường dài 50km/1 lần sạc.

Cấu tạo khung xe làm từ hợp kim thép nguyên chất được sơn tĩnh điện dùng hạt nhựa ABS – PP siêu bền cho tuổi thọ xe tốt và lò xo giảm xóc cao cấp đàn hồi tốt giúp xe có tải trọng 180kg.

Blurea Bike Việt Nhật hãng xe điện cao cấp nhất hiện nay.

Hãng Blurea Bike là hãng xe điện nổi tiếng cao cấp với khả năng vận hành ổn định, độ bền tuổi thọ cao. Các phiên bản xe máy điện của hãng đều được nhập linh kiện về lắp ráp tại nước ta nên chi phí giảm kéo theo mức giá giảm rất hợp túi tiền khách hàng.

Các xe đều trang bị động cơ mạnh mẽ sản xuất dựa trên cộng nghệ chống nước độc quyền từ Nhật kết hợp với lốp không săm, vành hợp kim, phanh đĩa tự ngắt điện khi phanh gấp giúp xe tăng độ ma sát và cho khả năng vận hành linh hoạt với tốc độ 50km/h – khi sạc đầy đi được đường dài 70km.

Tất cả các xe đều có bộ khung chắc chắn với các mối hàn thẩm mỹ, không bị rỗ xỉ và được sơn tĩnh điện bền đẹp, chống han rỉ cùng lò xo giảm xóc cao cấp cho độ đàn hồi tốt với tải trọng cao trên 180kg.

Hãng xe máy điện Nijia chất lượng cao cấp bậc nhất hiện nay.

Hãng xe máy điện Nijia cũng có lịch sử hình thành lâu đời và nổi tiếng là thương hiệu cao cấp, chất lượng vượt trội với động cơ mạnh mẽ – máy khỏe và êm, khả năng leo dốc & chống nước tốt cùng lốp không săm, vành đúc, phanh đĩa nên xe vận hành ổn định với vận tốc 50km/h và đi đoạn đường dài 50 – 60 km trên 1 lần sạc.

Cấu tạo khung của các mẫu xe làm từ hợp kim thép – sơn tĩnh điện dùng hạt nhựa ABS – PP siêu bền và chống han rỉ và cho tuổi thọ cao kết hợp giảm xóc cao cấp đàn hồi tốt với tải trọng 180kg.

Thương hiệu xe máy điện Vespa kiểu dáng cao cấp như xe ga chạy xăng.

Mẫu xe máy điện Vespa rất được lòng phái nữ nhờ sự tinh tế, sang trọng và nữ tính trong thiết kế kiểu dáng cùng cấu tạo các chi tiết cao cấp gồm: vành đúc, lốp không săm bản lớn, phanh đĩa, số lùi, đèn pha – xi nhan led – đèn định vị,… giống như một chiếc xe tay ga chạy xăng đắt đỏ.

Với công suất động cơ lớn sử dụng 5 bình ắc quy 20A giúp xe đạt vận tốc max 50km/h và khi sạc đầy đi được đường dài 55 – 65 km.

Xem thêm: Giá xe máy điện Vespa – tổng hợp những dòng xe hot nhất

Bộ khung thân xe làm từ hợp kim thép nguyên chất được sơn tĩnh điện phủ 7 lớp Nano sáng bóng và bền đẹp thách thức thời gian. Hệ thống lò xo giảm xóc cao cấp tạo cảm giác êm ái, nhẹ nhàng cho người ngồi trên xe và cho khả năng chịu lực nặng tốt tới 180kg .

=> Những thương hiệu mà Dailyxedien.vn vừa giới thiệu rất chi tiết ở trên là các hãng xe máy điện cao cấp nhất trên thị trường hiện nay. Khi quý khách có dự định chọn mua xe máy điện thì những cái tên trên sẽ là lựa chọn hoàn hảo và đáp ứng được mọi nhu cầu đi lại của quý khách.

Leave a comment