Tổng hợp các mẫu xe máy điện nổi bật trong năm 2018

Tổng hợp các mẫu xe máy điện nổi bật trong năm 2018

Xe máy điện đang gây sốt trên thị trường bởi sự tiện ích mà dòng xe này mang lại rất tuyệt vời chúng ta hãy cùng nhau điểm lại top 5 dòng xe máy điện nổi bật nhất trong năm 2018 đang làm mưa làm gió mang các phong cách hiện đại khẳng định cá tính riêng. Dưới đây Dailyxedien.vn sẽ giới thiệu đến các bạn những mẫu xe máy điện hot nhất hiện nay.

Xe điện Xmen JVC – xe máy điện chinh phục thị trường trong năm 2018

Không thể không bàn đến dòng xe cực đỉnh nổi bật bùng nổ năm 2018 với phiên bản thể thao mang phong cách mạnh mẽ hầm hố đó chính là dòng xe máy điện Xmen JVC. Đây là một dòng xe siêu việt bởi là một trong những dòng xe điện cao cấp hiện đại có khả năng chịu lực hoàn hảo 220kg cùng động cơ có công suất khủng 1000W với 5 bình ắc quy 12V – 20A giảm xóc trước – sau giúp xe đạt vận tốc cao 45km/h và vận hành trên đoạn đường dài 100km/1 lần sạc.

Xmen Ares RS – xe máy điện có ưu điểm vượt trội

Xe máy điện Xmen Ares RS là dòng xe cao cấp được yêu thích, được mệnh danh là dòng xe “Mãnh Hổ” táo bạo nổi bật nhất năm 2018 thể hiện sự cuồng nhiệt đẳng cấp mang đến những sự trải nghiệm cực đỉnh cho khách hàng. Dòng xe này có thể leo dốc mạnh mẽ phi thường với động cơ khủng cùng công suất lớn 1000W xe có thể dễ dàng đạt tốc độ tối đa 55km/h và di chuyển quãng đường 80km khi bình điện được sạc đầy Dailyxedien.vn tuyên bố dòng xe Xmen Ares RS có sức mạnh khỏe như “Voi” hứa hẹn không bao giờ làm quý anh chị thất vọng.

Xem thêm: Các loại xe máy điện chất lượng giá rẻ tại Tp.HCM

Zoomer Ap1508- xe máy điện có kiểu dáng bắt mắt nhất trong năm 2018

Xe máy điện Zoomer Ap1508 không chỉ là một dòng xe máy mang tầm đẳng cấp quốc tế mà còn là dòng xe nổi bật nhất năm 2018 được rất nhiều bạn nam săn đón bởi dòng xe đậm chất thể thao có động cơ mạnh mẽ với công suất 800W cùng 5 bình ắc quy 60V – 20A giúp Zoomer Ap1508 dễ dàng đạt tốc độ 40km/h và đi được quãng đường dài 90km / 1 lần sạc, xe có khả năng chống nước tuyệt đối di chuyển thuận lợi,êm ái cùng các phụ tùng linh kiện cao cấp tạo nên đường nét sắc sảo mang đến nhiều tính năng vượt trội cho xe.

Xe máy điện DK Roma LX 60V – xe máy điện sang chảnh 2018

Loại bỏ được những thiết kế kém sang như xưa thì ngày nay dòng xe nổi bật nhất năm 2018 chiếm trọn sự đẳng cấp có mặt trên các đại lý của Việt Nam đó chính là DK Roma LX 60V. Đây là dòng xe máy điện thời trang, có xuất xứ từ ITALIA. được trang bi động cơ mạnh mẽ với công suất 1000W giúp DK Roma đạt vận tốc tối đa vượt trội 40km/h và có thể đi đoạn đường dài đến 100km DK Roma LX 60V dùng phanh dầu tạo cho người điều khiển cảm giác di chuyển êm ái. Ngoài ra sự đẳng cấp trong cải tiến đó là bộ số lùi thông minh giúp xe vận hành dễ dàng tiện lợi nhất.

Xe máy điện Vespa Nioshima – xe máy điện thanh lịch trong năm 2018

Thể hiện sự nữ tính Vespa Nioshima là dòng xe máy điện nổi bật nhất trong top các dòng xe sang chảnh dành cho phái nữ đồng thời gây ấn tượng trên từng chi tiết tinh tế và trang nhã logo sắc nét đèn định vị cải tiến thông minh, màu sắc sang trọng toát lên từ các viền ốp mạ Crom quý phái kết hợp bộ động cơ khỏe khoắn tối ưu 1200W giúp xe đạt quãng đường dài đến 80km/1 lần sạc và đi với vận tốc chuẩn 45km/h và xe đang được bán với mức giá siêu khuyến mãi tại Dailyxedien.vn.

=> Trên đây là thông tin chi tiết về cấu tạo cũng như những ưu điểm của các dòng xe hot nhất năm nay trên thị trường có chất lượng tốt và được khách hàng ưa chuộng.

Leave a comment