Top những 5 dòng xe đạp điện thịnh hành nhất hiện nay

Top những 5 dòng xe đạp điện thịnh hành nhất hiện nay

Ngày nay các tín đồ xe đạp điện xuất hiện khắp mọi nơi và sự tin dùng các dòng sản phẩm xe đạp điện ngày càng tăng lên. Để có thể biết được dòng xe nào tốt và thịnh hành hiện nay thì chúng ta cần tìm hiểu về sự trải nghiệm của khách hàng và lắng nghe cảm nhận của khách.

Chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng Top 5 dòng xe thịnh hành thị trường đang được nhiều người ưa chuộng và tin dùng hiện nay. Chắc hẳn đây sẽ là thông tin hữu ích giúp cho quý khách hàng hiểu thêm về những dòng xe này!

 

SUFAT 133S là dòng xe thịnh hành được bán với mức giá hấp dẫn.

SUFAT 133S là thương hiệu khá mới trên thị trường nhưng đã được nhiều người biết đến vì những trải nghiệm tuyệt vời mà nó mang đến cho khách hàng. Để khẳng định mình, SUFAT 133S khi ra đời đã thu hút rất nhiều sự quan tâm nhất là tín đồ của các dòng xe đạp điện có vẻ đẹp hoàn mỹ như dòng xe này. Nếu bạn đang có ý định mua dòng xe này thì hãy đến Dailyxedien.vn của chúng tôi để mua được sản phẩm với mức giá tốt nhất cùng chế độ bảo hành uy tín.

Nguồn công suất lên tới 500W mạnh mẽ cho bạn di chuyển với quảng đường dài, được cấp thêm phụ kiện sạc pin chỉ với 1 lần sạc 8h đồng hồ bạn sẽ đi được thoải mái, tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

Được trang bị hệ thống sơn tĩnh điện chống trầy xước và đảm bảo độ bền đẹp với thời gian, giúp chiếc xe của bạn luôn luôn nhìn như mới. Dòng xe cao cấp SUFAT 133S xứng đáng là dòng xe thịnh hành nhất hiện nay bởi vẻ ngoài thiết kế đẹp mắt, màu sắc sang trọng tha hồ cho bạn lựa chọn theo sở thích đồng thời được nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Hiện nay tại đại lý chúng tôi đang bán với mức giá siêu rẻ chỉ còn 9.000.000 VNĐ.

HK Bike Cap A là dòng xe đạp điện thịnh hành hiện nay.

Nhắc đến dòng xe thịnh hành đang gây bão thị trường và dư luận hiện nay bởi những tính năng và ưu điểm vượt trội đó chính là dòng xe đạp điện HK Bike Cap A. Khi chúng ta nhắc đến sự sang trọng và lịch lãm thì chúng ta sẽ liên tưởng ngay đến dòng xe này, với thiết kế nhỏ gọn phù hợp với vóc dáng của người Việt.

Dòng xe Cap A có ưu điểm vượt trội với nguồn công suất tối ưu và động cơ lên tới 350W an toàn khi chúng ta điều khiển, bên cạnh đó chỉ với một lần sạc đầy pin 7h đồng hồ thì chúng ta có thể đi được quãng đường khoảng 70km  giúp cho xe đạp điện của chúng ta tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Dòng xe được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao nên được trang bị động cơ hoàn toàn khép kín và có khả năng chống nước độc quyền giúp bạn bảo đảm được tuổi thọ cho xe. Ngoài ra khung xe và vỏ xe được làm bằng sắt cao cấp, được sơn tĩnh điện chống trầy, độ bền của xe lên đến 20 năm nếu bạn biết cách bảo quản tốt. Giá bán hiện nay tại Dailyxedien.vn cho dòng xe này là 12.300.000 VNĐ.

Dòng Xe đạp điện thịnh hành năm 2018 mang tên NIOSHIMA.

Đây là một thương hiệu được nhiều người tiêu dùng chọn mua trong năm nay, là xu hướng của năm 2018 và thu hút người tiêu dùng bởi vẻ đẹp sanh chảnh và đẳng cấp.

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến cùng những nguyên vật liệu tốt như hợp kim và sắt nhôm, đem đến cho bạn dòng sản phẩm đẹp mắt và bền bỉ, bạn sẽ không phải thất vọng vì dòng xe này hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Sản phẩm này phù hợp với mọi đối tượng, học sinh sinh viên cũng như nhân viên văn phòng, bố mẹ, cô bác đi chơi đi chợ đều thích hợp. Dòng xe này ra đời mang lại sự tiện nghi và tiết kiệm nhiên liệu cũng như giảm khí thải ra môi trường và đảm bảo sức khỏe con người ngày một tốt hơn với môi trường xanh, sạch, đẹp.

Động cơ mạnh cùng công suất tối ưu giúp bạn di chuyển an toàn trên mọi nẻo đường. Ngoài ra có các phụ kiện đi kèm như sạc và gương. Dòng xe được trang bị hệ thống lốp không săm giúp bánh bám đường tốt hơn và chống hao mòn, hơi xe luôn được đầy. Hiện tại Dailyxedien.vn đang bán dòng xe này siêu khuyến mãi chỉ còn 11.500.000 VNĐ.

Xe đạp điện Jili DC 18 đang được bán chạy tại Dailyxedien.vn.

Xe đạp điện Jili DC 18 là loại xe có thiết kế vẻ ngoài rất đẹp mắt và thời trang phù hợp với học sinh sinh viên, đồng hành cùng các bạn trên con đường đến trường một cách thoải mái an toàn thay vì phải vất vả đạp xe. Bạn sẽ không cần phải quá lo lắng nữa, vì Dailyxedien.vn của chúng tôi đang bán dòng xe mang tên Jili DC 18 để phục vụ cho nhu cầu của bạn với giá cả hết sức hấp dẫn.

Dòng xe cao cấp này có kết cấu hoàn toàn mới, được áp dụng công nghệ khoa học tiên tiến đến từ Nhật Bản nên được rất nhiều người ưa chuộng. Ngoài ra dòng xe này có hệ thống thắng phanh cơ cao cấp tạo cho bạn cảm giác an toàn khi di chuyển trên những địa hình kém bằng phẳng.

Bên cạnh đó dòng xe chính hãng này còn được thiết kế với độ giảm xóc cao nên bạn có thể an tâm di chuyển bất chấp các não đường. Nguồn động cơ siêu mạnh mẽ lên tới 350W cùng với đó là cụm đèn led siêu sáng, xi nhan kêu báo động khi bạn chuyển làn đường.

Tham khảo: XE ĐẠP ĐIỆN NHẬP KHẨU JILI D

Hiện nay tại đại lý chúng tôi đang bán dòng xe này với mức giá siêu rẻ chỉ còn 9.500.000 VNĐ.

Xe đạp điện Martin MTE Pin Lipo là dòng xe thịnh hành hiện nay.

Martin MTE Pin Lipo là dòng xe thịnh hành hiện nay và được rất nhiều tín đồ ưa chuộng. Bạn đã biết về dòng xe này chưa? Đây là dòng xe có khả năng chống nước độc quyền được chúng tôi sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn dòng sản phẩm như ý.

Động cơ cao cấp giúp xe của chúng ta vận hành êm ái hơn khi điều khiển, bên cạnh đó đây là dòng sản phẩm chính hãng được đúc bằng hợp kim nguyên khối, chống gỉ, chống oxi hóa hay sự ăn mòn,… Giúp tuổi thọ xe kéo dài 16 năm.

Đây là dòng xe chính hãng với các số liệu kỹ thuật rõ ràng trên khung, vành,… Nếu muốn nhận biết các dòng xe làm giả chúng ta nhìn qua cũng có thể thấy được là không có thông số, đồng thời logo của xe dễ bị bong tróc và màu sơn nhanh bị phai.

Tham khảo: Nhiều hãng xe trên thị trường ra đời và nên mua xe đạp điện loại nào

Đặc biệt phía sau đuôi xe được bố trí 1 đèn hậu và hai đèn xi nhan, hệ thống phanh cơ cùng phía trước có đèn led siêu sáng và tay ga vặn êm ái khi sử dụng, bên cạnh đó còn có đồng hồ điện tử chống nước.

Trên đây là những thông tin mới nhất mà chúng tôi cập nhất về những dòng xe đạp điện thịnh hành nhất hiện nay. Hy vọng phần nào đó giúp cho anh chị chọn được cho mình chiếc xe đạp điện như ý!

Leave a comment