Tổng hợp các mẫu xe máy điện bán chạy nhất hiện nay

Tổng hợp các mẫu xe máy điện bán chạy nhất hiện nay

Các dòng xe máy điện hiện nay đang thu hút nhiều đối tượng tin dùng bởi sự tiện lợi về mọi mặt, giá cả rẻ và xe máy tiết kiệm chi phí nhiên liệu lại giảm ùn tắc giao thông do đó các bạn trẻ đã đồn thổi về sự “Thần Thánh” mà dòng xe này mang lại. Để biết được những sự tiện ích mà dòng xe này mang lại chúng ta hãy cùng đến ngay tại Dailyxedien.vn để tham khảo các mẫu xe máy điện bán chạy nhất hiện nay mà chúng tôi cung cấp ngay sau đây.

Zoomer Ap1508 – xe máy điện cá tính.

Xe máy điện Zoomer Ap1508 là dòng xe máy bán chạy nhất hiện nay trên thị trường bởi được biết đến là dòng xe cao cấp mang phong cách cá tính đậm chất thể thao bứt phá thể hiện sự mạnh mẽ và đẳng cấp mang lại sự trải nghiệm thú vị nhất cho người điều khiển.

Xe có động cơ mạnh mẽ với công suất 800W cùng 5 bình acquy 12V – 20A siêu tiết kiệm điện năng bảo đảm khi vận hành xe không bị gián đoán chúng ta có thể đi thả ga giúp Zoomer Ap1508 dễ dàng đạt tốc độ 50km/h và đi được quãng đường dài 80 – 90km/1 lần sạc.

Dòng xe được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao cấp nên xe có khả năng chống nước tuyệt đối kết hợp khung xe và vành xe bền bỉ bằng hợp kim rắn chắc chống rỉ cùng bộ lốp không săm cho khi di chuyển bánh xe giảm lực ma sát tuyệt đối. Bên cạnh đó là hệ thống giảm xóc êm ái và phanh đĩa cao cấp. cùng mặt đồng hồ điện tử cảm biến thông minh hiển thị rõ ràng các thông số, bộ đèn led, xi nhan, đèn hậu siêu sáng kết hợp cốp đựng đồ rộng rãi dòng xe này xứng đáng là kiệt tác xuất sắc mà nhà sản xuất hướng đến cho khách hàng với mức giá rẻ ưu đãi và bán chạy nhất tại đại lý chúng tôi.

Xe máy điện DK Roma LX 60V là dòng xe nữ tính.

DK Roma LX 60V là dòng xe máy điện bán chạy nhất hiện nay mang phong cách thời trang, hiện đại khi điều khiển sẽ toát lên được vẻ đẹp sắc sảo và sang trọng tạo cảm giác thú vị chinh phục mọi nẻo đường. Xe được trang bi động cơ mạnh mẽ với công suất 1000W siêu lớn giúp DK Roma đạt vận tốc tối đa vượt trội 50km/h và có thể đi đoạn đường dài đến 90km chỉ với 1 lần sạc 8h đồng hồ.

Khung xe được làm bằng hợp kim nguyên khối siêu bền bỉ cùng việc sử dụng nhựa ABS của UMV đảm bảo không bay màu. Vành đúc nhôm cứng cáp kết hợp bánh xe cỡ lớn mạnh mẽ, tăm xe bền bỉ kết hợp lốp không săm êm ái giảm lực ma sát giúp xe luôn bền đẹp kéo dài tuổi thọ.

Dòng xe được sử dụng phanh dầu – phanh đĩa cùng yên xe êm ái, chỗ để chân rộng rãi, lò xo giảm sóc đạt độ đàn hồi cao, đồng hồ cảm biến thông minh, tay ga vặn nhẹ nhàng êm ái kết hợp bộ đèn sáng ở hai chế độ  tạo cho người điều khiển cảm giác di chuyển an toàn trên mọi cung đường, mẫu xe này đang bán với giá siêu khuyến mãi và ưu đãi nhất hiện nay.

Xe máy điện Vespa Nioshima là dòng xe bền bỉ.

Vespa Nioshima là dòng xe máy điện bán chạy nhất hiện nay được nhiều người ưa chuộng và tin dùng bởi thiết kế của dòng xe này trẻ trung năng động mang phong cách thời trang, sang trọng quý phái, phù hợp với các bạn nữ, gần đây dòng xe này bán cháy hàng vì độ đẹp và chất lượng quá tốt.

Dòng xe được biết đến với động cơ khỏe công suất vận hành lớn 1200W giúp xe đạt quãng đường tối đa 80km/ 1 lần sạc và đi với vận tốc 50km không lo hết điện kết hợp sạc chống giật cao cấp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Khung xe và vành xe được đúc hợp kim sắt nguyên khối bền bỉ kết hợp  logo sắc nét cùng đèn pha – đèn xi nhan – đèn định vị hiện đại siêu sáng tạo sự tiện lợi và đảm bảo quá trình vận hành xe được diễn ra an toàn nhất.

Nioshima được trang bị đồng hồ điện từ thông minh nhạy bén có ốp viền được mạ crôm bền sang trọng, kết hợp cốp xe trước – sau rộng rãi để đồ tư trang thoải mái, sàn để chân có khoảng cách phù hợp, khóa chống trộm thông minh phanh xe đạt chuẩn chất lượng chống trơn trượt ngoài ra xe còn có chế độ giảm sóc êm ái đàn hồi và cực thoải mái khi vận hành.

Xmen HS Deluxe – xe máy điện bán chạy nhất hiện nay.

Xe máy điện Xmen HS Deluxe là dòng xe máy điện bán chạy nhất hiên nay mang vẻ ngoài mạnh mẽ cá tính phù hợp với các bạn nam, đây cũng là dòng xe có thiết kế đẹp mắt tinh tế cung màu đa dạng pha tạo kiểu tạo ấn tượng tốt ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Dòng xe này có động cơ hiện đại với công suất 1200W – 5 bình acquy 12V – 20A siêu mạnh mẽ khỏe khắn tiết kiệm điện năng tối đa vượt trội giúp xe đạt vận tốc cao nhất 50km/h và đi đoạn đường dài 90km khi điện sạc đầy.

Xem thêm: Top 5 dòng xe đạp điện bán chạy nhất tại thành phố Hồ Chí Minh

Khung xe bền bỉ bằng sắt cao cấp không rỉ, chống oxi hóa, kết hợp sơn Nano 7 lớp không phai, vành đúc cao cấp bằng nhôm cùng lốp không săm êm ái dẻo dai, yên xe rộng,sàn để chân thoáng hòa quyện đèn pha và xi nhan sáng ở 2 chế độ ngày và đêm và 2 phanh đĩa trước – sau tốt còn lõi bảo vệ dây phanh hiện đại cùng bộ chìa khóa chống trộm thông minh, giảm xóc êm ái đảm bảo xe vận hành ổn định đảm bảo an toàn cho người điều khiển.

Xe máy điện DB HAODA là dòng xe khỏe khoắn.

Xe máy điện DB HAODA là dòng xe bán chạy nhất hiện nay được nhập khẩu chính hãng có team bảo hành chống hàng giả hàng nhái được kiểm định chất lượng tốt, dòng xe này đã đi vào lòng người vì vẻ đẹp sắc sảo không lỗi mốt kết hợp vẻ ngoài sanh chảnh tạo nên ấn tượng vượt trội cho người tiêu dùng.

DB HAODA có động cơ mạnh khỏe với nguồn động cơ 1000W siêu khỏe cho tốc độ đạt được lên tới 50km/h, đi được quãng đường dài 90km sạc tự động ngắt khi đầy bình và siêu tiết kiệm điện bởi bộ bình ác quy 5 bình 12V – 20A giúp chúng ta di chuyển không lo hết điện.

Dòng xe này có khung xe, vành xe bền bỉ bằng kim loại, khung xe được phủ lớp sơn ABS siêu bền không bong tróc, logo theo hàng lối tạo điểm nhấn kết hợp  khóa thông minh được lắp ráp ngay trên đầu xe, cùng đèn led và xi nhan sáng ở 2 chế độ khi đi đêm và bộ đèn tỏa tán rộng cos pha dễ dàng thay đổi khi đi vào những khung giờ vàng khác nhau, giảm sóc êm ái đàn hồi cùng phanh xe cao cấp, sàn để chân rộng rãi thoải mái để chan ở mọi tư thế.

=> Trên đây là thông tin chi tiết về nhưng dòng xe máy điện bán chạy nhất và đang thịnh hành trên thị trường được nhiều ngươi tin dùng. Tất cả đều là những hãng xe có chất lượng tốt uy tín giá cả rẻ đáng để mua nhất hiện nay.

Leave a comment